Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh DDS A168 (Yên Phong, Bắc Ninh) khai trương, nhận quyết định thành lập trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng công nghệ DDS Anh Minh

Sáng ngày 3 tháng 12 năm 2023, tại Thị Trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh, Chi nhánh DDS A168 đã long trọng tổ chức lễ ra mắt trung tâm chăm sóc sức khỏe chủ động bằng công nghệ mới DDS - Điện sinh học. Là 1 giáo viên dạy chuyên ngành thầm mỹ ở trường y dược Thăng Long, giám đốc trẻ Phương Anh đã mạnh dạn đưa công nghệ DDS vào các cơ sở spa của mình. Đài truyền hình Tỉnh Bắc Ninh đã về dự và đưa tin về buổi lễ này.

Giám đốc trẻ Nguyễn Thanh Tuấn khởi nghiệm thành công bằng nghề DDS

Sáng ngày 5 tháng 11 năm 2023, tại Thị Trấn Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, chi nhánh DDS A154 khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ DDS - Điện sinh học Tuấn Lan. Anh Nguyễn Thanh Tuấn vinh dự được Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh về dự và trao quyết định lên giám đốc trung tâm - giám đốc chi nhánh. Đài truyền hình Tỉnh đã đưa tin về buổi lễ này.

Đài truyền hình đưa tin về lễ khai trương Văn phòng trưng bày sản phẩm ứng dụng công nghệ DDS - Điện sinh học

Với hơn 11 năm ra đời và phát triển lớn mạnh, công ty không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp xứng tầm quy mô của 1 tổng công ty. Văn phòng giao dịch 91 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội là 1 điểm đến lý tưởng cho thành viên, khách hàng, đối tác gần xa.Buổi khai trương văn phòng diễn ra thành công tốt đẹp. Đài truyền hình Hà nội cũng có mặt ghi hình và đưa tin về buổi lễ này. Mời quý vị cùng xem bản tin phát trên đài sau ngày khai trương.

Tưng bừng Khai trương văn phòng giao dịch mới - bước đột phá ngoạn mục của tổng công ty DDS Việt Nam

Với hơn 300 mét vuông mặt sàn, tọa lạc ở mặt đường lớn, đông đúc của xã Nam hồng, Đông Anh. Văn phòng giao dịch của tổng công ty được bố trí khoa học từ kho hàng, phòng đào tạo, hội trường cho đến phòng làm việc của Tổng giám đốc, kế toán, bán hàng, thủ kho, phòng họp, tiếp khách, trưng bày sản phẩm đẹp mắt, thực sự xứng tầm với 1 tổng công ty quản lý gần 10.000 thành viên, hơn 170 chi nhánh phủ kín trên toàn quốc. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh sẽ thương trực để điều hành các hoạt động của công ty.

Chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng

Nhân dịp khai trương văn phòng mới của Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam tại số 91, Đường Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, công ty triển khai chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng lớn dành cho tất cả các thành viên DDS trên toàn quốc. Nội dung cụ thể như sau:

Chi nhánh DDS A1 khai trương văn phòng mới

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2023, chi nhánh DDS A1 khai trương văn phòng mới tại An Thọ, An Khánh, Hoài Đức Hà Nội. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh, Trưởng phòng tài vụ Bùi Thị Kim Anh, Phó tổng giám đốc Bùi Thị Kền, Tổng thư ký Chu Văn Thái, các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh và đông đảo kỹ thuật viên DDS, khách hàng, đối tác gần xa đã về dự. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi lễ này.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 10/ 2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 10 năm 2023 như sau:

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 9/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 9  năm 2023 như sau:

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 8 / 2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 8 năm 2023 như sau:

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 7/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 7 năm 2023 như sau: 

Thầy Thuốc Ưu Tú Phương Đông Khai Trương Trung Tâm Trị Liệu DDS - nhận quyết định Giám Đốc Chi Nhánh

Điện sinh học thời gian gần đây đang phát triển bùng nổ trên khắp các tỉnh thành. Đặc biệt điện sinh học của Công ty CP tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam đã được đưa vào áp dụng trong các cơ sở y tế, bệnh viện. Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Huy Phương Đông, sau khi nghỉ hiu đã tham gia luôn vào lĩnh vực DDS và đã có nhiều thành công vượt bậc. Video dưới đây là buổi khai trương trung tâm tâm trị liệu DDS và nhận quyết định Giám đốc chi nhánh DDS A155 của công ty. Mời quý vị cùng theo giõi.

Những khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ bế giảng lớp đào tạo KTV DDS khóa 46 tại văn phòng chính công ty

Lớp học này có 15 học viên đến từ 10 tỉnh từ bắc vào nam. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng ai cũng tâm huyết nhiệt tình học tập và đạt kết quả cao. Đó là lời phát biểu, đánh giá của tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh trong buổi lễ bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học khóa 46 vừa được tổ chức rất long trọng tại hội trường tầng 4 văn phòng chính công ty hôm 22 tháng 9 năm 2023.

Đài truyền hình đưa tin chương trình đưa điện sinh học về với bà con miền núi huyện Na Rì, Bắc Cạn

Bắc Cạn là một tỉnh Miền núi phía bắc của nước ta. Đời sống người dân đang gặp nhiều khó khăn. Vậy mà Trưởng chi nhánh A142 và 147 đã tiên phong học nghề và đưa điện sinh học về nơi đây để tạo công ăn việc làm và chăm sóc sức khỏe cho bà con. Thấy được việc làm đầy ý nghĩa đó, Đài truyền hình Tỉnh Bắc Cạn đã xuống tận nơi ghi hình và đưa tin biểu dương về sự kiện này. Mời quý vị cùng xem video và chia sẻ cho nhiều người cùng xem.

Chi nhánh A1 khai trương cơ sở 2 và bế giảng lớp đào tạo KTV DDS khóa 9 năm 2023 tại Thanh Sơn, Phú Thọ

Với lòng đam mê nghề chăm sóc sức khoẻ, tôi luôn mơ ước có một ngày nào đó tôi đưa công nghệ DDS 4.0 thay cho xoa bóp, thay cho châm cứu về nơi chôn giao cắt rốn của mìnhh . Vì đam mê của tôi vì mơ ước của tôi hôm nay tôi đã thực hiện và thành công. Đó là lời phát biểu đầy xúc động của bà Ngô Thị Xuân trong buổi lễ khai trương cơ sở 2 và bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học khóa 9 năm 2023 vừa được tổ chức sáng ngày 20 tháng 9 năm 2023 tại Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ.

Lễ ra mắt 2 chi nhánh DDS A142 và 147 ở huyện Na Rì, Tỉnh Bắc Cạn

Trong 2 ngày 9 và 10 tháng 9 năm 2023, lần đầu tiên 2 chi nhánh A142 và A147 đồng tổ chức ra mắt 2 trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học An Dương và Ánh Thắng ở huyện miền núi, Tỉnh Bắc Cạn. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cùng các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, thành viên DDS không quản ngại đường sá xa xôi đã đến dự Dưới đây là video về hành trình về chuyến đi đầy kỷ niệm này.