Logo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NGHỀ VIỆT NAM
02437615285 - 0912251884

Chi nhánh A108 Lào Cai ra mắt trung tâm chăm sóc sức khỏe DDS Huy Đức và bế giảng lớp đào tạo điện sinh học khóa 1

Cùng với không khí toàn Đảng, toàn dân ta náo nức kỷ niệm 78 năm ngày quốc khánh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, tại thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai, chi nhánh DDS A108 cũng long trọng tổ chức lễ ra mắt trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học Huy Đức trực thuộc công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh, Tổng thư ký Chu Văn Thái đã về dự.

Lễ Cầu Siêu Dòng Họ Hoàng Quốc Ở Xóm Bắc Châu, Kỳ Châu, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, là những nét đẹp của dân tộc Việt Nam. Trong tháng bảy âm lịch, người dân Việt Nam ai ai cũng nhớ đến mùa vu lan, báo hiếu. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã khởi xướng, đồng tài trợ cùng một số con, cháu đã tổ chức lễ cầu siêu, phả độ tiên tổ dòng tộc họ Hoàng Quốc tại nhà thờ họ ở xóm Bắc Châu, Kỳ Châu, Kỳ Anh, Hà Tĩnh - nơi mình sinh ra và lớn lên trong sự nuôi dưỡng, đụm bọc của gia đình và những người thân yêu. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Lễ Bế Giảng lớp đào tạo kỹ thuật viên DDS - Điện sinh học Khoá 45 tại văn phòng chính công ty

Sau những ngày tích cực, miệt mài, đạt kết quả cao, các học viên lớp đào tạo KTV điện sinh học khóa 45 tại văn phòng chính công ty (Nam Hồng, Đông Anh) đã được đón nhận chứng chỉ hành nghề DDS trong buổi lễ bế giảng long trọng vừa được công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam tổ chức chiều ngày 24 tháng 8 năm 2023 vừa qua.

Tưng bừng khai trương trung tâm DDS - Điện sinh học Phúc Nam - Chi nhánh A116 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2023, tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chi nhánh DDS A116 long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe Phúc Nam bằng công nghệ điện sinh học DDS. Phó tổng giám đốc Nguyễn Hồng Châu và Bùi Minh Kền đã về dự chung vui cùng chi nhánh.

Khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tâm Đức An - Chi nhánh DDS A27 ở Quỳnh Phụ, Thái Bình

Sáng ngày 11 tháng 8 năm 2023 vừa qua, tại huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình, chi nhánh DDS A27 đã tổ chức khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe Tâm Đức An. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh cùng các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, thành viên DDS trong và ngoài tỉnh đã về dự. Dưới đây là video ghi lại toàn cảnh buổi lễ này.

Gặp gỡ. giao lưu với các thành viên DDS ở bãi biển kỳ ninh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Trong chuyến đi về quê thăm gia đình. Chiều ngày 30 tháng 7 năm 2023 vừa qua, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, tọa đàm cùng với Trưởng chi nhánh DDS A96, các kỹ thuật viên DDS ở Hà Tĩnh tại bãi biển Kỳ Ninh, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa này.

Khai trương Chi nhánh DDS A111 Kinh Môn, Hải Dương

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sáng ngày 23 tháng 7 năm 2023, tại Huyện Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương, trưởng chi nhánh DDS A111 Nguyễn Văn Nhã khai trương văn phòng chi nhánh và trung tâm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ trị liệu bằng công nghệ DDS - Điện sinh học. Các thành viên DDS của chi nhánh A111 đã ghi hình lại những thời khắc quan trọng của buổi lễ này. Mời bạn đọc cùng xem.

Chi nhánh A130 ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS Hạnh Nguyên

Sáng ngày 23 tháng 7 năm 2023, tại Phố Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội, chi nhánh DDS 130 long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học Hạnh Nguyên. Tổng giám đốc - Thạc sĩ Hoàng Xuân Hạnh cùng các giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh, kỹ thuật vien, thành viên DDS cũng đến dự. Dưới đây là video toàn cảnh về buổi lễ này. Mời quý vị cùng xem.

Video ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS Thiên Hương - Chi nhánh A136 (Ngô Quyền, Hải Phòng)

Sáng ngày 15 tháng 7 năm 2023, tại Ngô Quyền, Hải Phòng, Chi nhánh DDS A136 đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và chuyển giao công nghệ DDS - Điện sinh học Thiên Hương trực thuộc Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam do sở kế hoạch đầu tư TP Hải Phòng cấp phép. Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh và một số Giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh đến dự, chung vui cùng chi nhánh A136 và Công ty đã dựng video về buổi lễ này. Mời thành viên DDS và bạn đọc cùng xem và ủng hộ cho hoạt động DDS của chi nhánh DDS A136.

Kỷ luật thành viên đối với trưởng chi nhánh DDS A21 và A53

Đã nhiều tháng gần đây, trưởng chi nhánh A21 và A53 không có mối liên hệ với công ty và không phát sinh đơn hàng nào. Công ty đã tiến hành điều tra và đã có kết luận rằng trưởng chi nhánh A21 Nguyễn Thế Nhanh và Trưởng chi nhánh A53 Phạm Thị Lý đang bán máy ngoài và đào tạo nghề DDS bằng chính chứng chỉ sư phạm mà công ty cấp.

Video gia đình cộng đồng DDS du lịch Na Hang,Tuyên Quang:sinh nhật công ty, hội thi sư phạm dạy học DDS khóa 5 năm 2023

Trong 4 ngày (6/7 đến 9/7/2023), Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã tổ chức chuyến đi du lịch ở Na Hang, Tuyên Quang cho đông đảo thành viên DDS kết hợp sinh nhật lần thứ 11 của công ty và hội thi nghiệp vụ sư phạm dạy học DDS khóa 5 năm 2023. Dưới đây là video toàn cảnh về chuyến đi này. Mời quý vị cùng xem.

Chương trình đổi máy DDS cũ lấy máy DDS mới dành cho thành viên trong và ngoài cộng đồng DDS (lần 2)

Trong 2 tháng cuối năm 2022, công ty đã triển khai chương trình đổi máy DDS cũ lấy máy DDS mới và rồi cuối tháng 6 vừa qua, công ty đã trao tặng 12 máy đã đổi để tặng cho 12 chủ cơ sở tẩm quất hội người mù khu vực Miền Nam.

Trưởng chi nhánh đạt giải "Ngôi sao sáng" tháng 6/2023

Dựa vào số liệu các báo cáo kết quả phát triển kinh doanh "hợp lệ" của từng Trưởng chi nhánh và đối chiếu của phòng tài vụ, Công ty xin trân trọng công bố các Trưởng chi nhánh vinh dự đạt giải "Ngôi sao sáng" của tháng 6 năm 2023 như sau:

Video lễ trao tặng máy DDS cho người mù và ra mắt 2 trung tâm DDS A106 và A135 tại Bình Dương

Trong 2 ngày 1 và 2 tháng 7 năm 2023, tại Dĩ An và Thủ Dầu 1, Bình Dương, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ trao tặng máy DDS cho người mù khu vực phía nam và ra mắt 2 trung tâm chăm sóc sức khỏe, chuyển giao công nghệ DDS Điện sinh học- Chi nhánh A135 và Trung tâm dạy nghề chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe làm đẹp DDS Việt Nam - chi nhánh A106. Dưới đây là video toàn cảnh về các sự kiện đầy ý nghĩa này.

Đài Truyền Hình Bình Dương Đưa Tin Chương Trình Đào Tạo Nghề Và Tặng Máy Điện Sinh Học Miễn Phí Cho Hội Người Mù Khu Vực Miền Nam

Chiều ngày 1/7/2023 Tại nhà Hàng Thiện Phát, Thuận an, Bình Dương, Tổng giám đốc Hoàng Xuân Hạnh và các Giám đốc chi nhánh, trưởng chi nhánh và thành viên DDS khu vực Miền nam đã chính thức trao 12 máy DDS cho 12 người mù là các chủ tịch tỉnh hội, chủ cơ sở người mù ở 6 tỉnh: Bà Rịa Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Đắc Lắc, Đồng Nai, Gia Lai, Bình Dương. Đài truyền hình tỉnh Bình Dương cũng tham dự và đưa tin về buổi lễ trọng đại này..